Trang chủ Digital Marketing Manager

Digital Marketing Manager

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Lập kế hoạch và xây dựng đội ngũ nhân sự Digital Marketing & Sale:

  • Lập kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing phù hợp với các định hướng và mục tiêu của thương hiệu.
  • Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự Digital Marketing & Sale để đảm bảo đạt được kết quả tổng thể của marketing, đảm bảo sự vận hành ổn định và bền vững của bộ phận.
  • Xây dựng và phát triển quy trình vận hành cho bộ phận digital marketing & Sale

2. Quản lý và triển khai các hoạt động Digital Marketing & Sale:

  • Quản lý ngân sách và chi phí Marketing.
  • Quản lý vận hành hoạt động hàng ngày cũng như định hướng phát triển trung hạn, dài hạn của mảng Digital Marketing & Sale.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động của bộ phận Digital Marketing & Sale, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc bộ phận.
  • Tương tác làm việc với các Agency phục vụ cho các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả.

3. Phân tích, nghiên cứu, đo lường và báo cáo:

  • Tổng hợp, báo cáo và phân tích dữ liệu thường xuyên và định kì phản ánh hoạt động của mảng marketing nói riêng cũng như theo dõi tình hình thị trường, đối thủ, xu hướng, khách hàng để đưa ra các báo cáo nhận định, khuyến nghị hành động phù hợp, kịp thời.
  • Nghiên cứu, tìm hiểu các công cụ/ phương thức Marketing mới để áp dụng cho các chiến dịch Marketing phù hợp
  • Phát triển hệ thống KPI đo lường hiệu quả và nắm rõ các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch Digital Marketing trước và sau khi triển khai.
  • Báo cáo kết quả và đề xuât định hướng phát triển lâu dài đến Ban giám đốc.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp ĐH các ngành liên quan Sale, Truyền Thông, Marketing, Quản Trị Kinh Doanh.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
  • Có kiến thức Marketing toàn diện, bài bản có kinh nghiệm xây dựng chiến lược Marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,…)
  • Có khả năng phân tích thị trường, xác định khách hàng mục tiêu, lập kế hoạch Marketing
  • Có kĩ năng lãnh đạo và tư duy chiến lược
  • Kĩ năng phân tích, xử lí tình huống và đưa ra quyết định
  • Khả năng giao tiếp tốt, sáng tạo, linh hoạt

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

1. Chế độ bảo hiểm và phúc lợi khác:

  • Được tham gia BHXH, BHYT
  • Thưởng lương tháng 13
  • Thưởng Tháng, Quý, Năm

2. Chế độ tăng lương:

  • Tăng lương định kỳ

3. Chế độ đãi ngộ – nhân viên có thâm niên:

  • Thưởng thâm niên
  • Được đào tạo chuyên môn, và tham gia các khóa đào tạo kỹ năng

Hãy tận dụng cơ hội hợp tác với zencos việt nam

Đăng ký đặt hàng ngay!