Trang chủ Kế toán tổng hợp

Kế toán tổng hợp

MÔ TẢ CÔNG VIỆC KẾ TOÁN TỔNG HỢP:

1. Kế Toán:

    • Lập chứng từ thu – chi các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày; nhập – xuất hóa đơn bán hàng.
    • Theo dõi, quản lý đơn hàng, công nợ phải thu của khách hàng và phải trả nhà cung cấp.
    • Quản lý theo dõi hợp đồng đã kí và chuẩn bị kí.
    • Kiểm tra hồ sơ khai thuế tháng, báo cáo tài chính tháng, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính năm.
    • Làm việc trực tiếp với các bên: Thuế, BHXH, Ngân hàng…
    • Quản lý số liệu, thống kê, phân tích và báo cáo định kì lên Ban Giám Đốc.
      2. Hành chính – Nhân sự:
    • Theo dõi chấm công, lập bảng lương hàng tháng, lập và quản lý hồ sơ nhân sự.
    • Quản lý và cấp phát đồ dùng văn phòng phẩm.
    • Soạn thảo hợp đồng, soạn thảo các văn bản hành chính và lưu trữ rõ ràng khoa học.
    • Tuyển dụng nhân sự và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC KẾ TOÁN TỔNG HỢP:

    • Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
    • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán , hoặc các vị trí tương đương ở phòng kế toán.
    • Thành thạo tin học văn phòng.
    • Trình độ tiếng Anh đạt mức khá.
    • Vững nghiệp vụ về Kế toán, có khả năng tổ chức và sắp xếp thông tin tốt, rõ ràng.
    • Có khả năng phân tích báo cáo tài chính và thực hiện nghiệp vụ một cách hợp pháp.
    • Là người cẩn thận, tỉ mỉ, thích làm việc với số liệu

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

1. Chế độ bảo hiểm và phúc lợi khác:

  • Được tham gia BHXH, BHYT
  • Thưởng lương tháng 13
  • Thưởng Tháng, Quý, Năm

2. Chế độ tăng lương: Tăng lương định kỳ

3. Chế độ đãi ngộ – nhân viên có thâm niên:

  • Thưởng thâm niên
  • Được đào tạo chuyên môn, và tham gia các khóa đào tạo kỹ năng

Hãy tận dụng cơ hội hợp tác với zencos việt nam

Đăng ký đặt hàng ngay!