Trang chủ Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

  • Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
  • Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp.
  • Theo dõi phản hồi của khách hàng, và xử lý thông tin phản hồi.
  • Trực tiếp đôn đốc thực thực hiện hợp đồng, tiến hành soạn thảo hợp đồng.
  • Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm và marketing để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có và phát triển mối quan hệ với khách hàng mới.
  • Nắm được quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
  • Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; thường xuyên nghiên cứu hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự.
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự
  • Thành thạo các công cụ MS Office
  • Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
  • Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
  • Tự tin chào hàng đến nhiều loại đối tượng khách hàng
  • Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
  • Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

    1. Chế độ bảo hiểm và phúc lợi khác:
  • Được tham gia BHXH, BHYT
  • Thưởng lương tháng 13
  • Thưởng Tháng, Quý, Năm

2. Chế độ tăng lương: Tăng lương định kỳ

3. Chế độ đãi ngộ – nhân viên có thâm niên:

  • Thưởng thâm niên
  • Được đào tạo chuyên môn, và tham gia các khóa đào tạo kỹ năng

Hãy tận dụng cơ hội hợp tác với zencos việt nam

Đăng ký đặt hàng ngay!