THIẾT KẾ BAO BÌ MỸ PHẨM "HÚT KHÁCH" NHẤT 2020
Thiết kế bao bì mỹ phẩm chuyển nghiệp chính tiềm năng để phát triển của nhà kinh doanh mỹ phẩm. Và để có những khách hàng trung thành, khó tính như làm đẹp và mỹ phẩm. Sản phẩm làm đẹp là một mặt hàng chủ lực trong tủ, phòng tắm trên khắp thế giới. Cho là một người thức dậy vào mỗi buổi sáng trang điểm là hành động đầu tiên khi bắt đầu một ngày mới. Chỉ là tính về phụ nữ (không kể đến hàng tấn đàn ông!) sử dụng các sản phẩm làm đẹp hàng ngày.
Điều đó có nghĩa là nếu bạn sở hữu một dòng sản phẩm làm đẹp hoặc mỹ phẩm, tiềm năng. Bạn muốn nắm lấy công việc kinh doanh đó và tự mình kinh doanh, bạn sẽ cần tìm cách vượt qua những khó khăn, tìm kiếm khách hàng lý tưởng của bạn. Đây là “Cách thu hút nhất!”. Và cách tốt nhất là bao bì của bạn.
Bao bì của bạn là thứ đầu tiên mà khách hàng của bạn để ý đến đầu tiên. Nếu bao bì của bạn thu hút sự chú ý của họ và nói lên những gì họ đang tìm kiếm. Khách hạng có khả năng sẽ mang sản phẩm của bạn về nhà và dùng thử. Nếu không? Nó có khả năng đóng bụi ở trên kệ mãi mãi.
Nhưng chính xác thì, làm thế nào để bạn thiết kế loại bao bì khiến khách hàng lý tưởng của bạn hét lên “Tôi cần phải có nó ngay”?
I. PRIME TRƯỚC KHI THIẾT KẾ BAO BÌ MỸ PHẨM
Trước khi bạn thiết kế bao bì bạn cần có một vài điều cần làm rõ:
- XÁC ĐỊNH KHÁCH HÀNG LÝ TƯỞNG CỦA BẠN
Điều quan trọng là phải biết bạn đang thiết kế cho ai. Ai là khách hàng lý tưởng của bạn?. Có phải cho những bạn gái cá tính, hay những bạn gái thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng. Và một khi bạn biết họ là ai, họ đang tìm kiếm gì ở một thương hiệu Mỹ Phẩm? Điều đó sẽ thu hút được sự chú ý của họ.
- XÁC ĐỊNH TÍNH CÁCH THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN
Cũng quan trọng như bạn xác định được khách hàng lý tưởng. Thương hiệu của bạn là gì? Bạn đi theo xu hướng cá tính hay đơn giản và cổ điển, sang trọng (như Dior)?. Bạn là ai với tư cách là một thương hiệu và tính cách bạn muốn thể hiện với khách hàng của mình là gì?. Bạn sẽ xác định những yếu tố thiết kế nào bạn sử dụng trong bao bì của mình.
-
XÁC ĐỊNH CÁCH KHÁCH HÀNG LÝ TƯỞNG MUA SẢN PHẨM CỦA BẠN
Bạn cũng sẽ muốn xem xét cách bạn sẽ bán sản phẩm của mình như thế nào?. Bạn đang bán hàng trực tuyến hay tại cửa hàng?. Trong các cửa hàng nhỏ hoặc trong các nhà bán lẻ lớn?. Chiến lược của bạn có thể thay đổi tùy thuộc vào nơi bạn đang bán sản phẩm của mình.
- TẠO CẢM HỨNG CHO THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN.
Một điều tuyệt vời để làm trước khi bạn bắt đầu thiết kế là tạo cảm hứng cho thương hiệu của bạn. Kết hợp các hình ảnh, màu sắc, quảng cáo và bất cứ điều gì khác mà bạn cảm thấy thể hiện tính cách thương hiệu của bạn. Những thứ này sẽ đóng vai trò là nguồn cảm hứng khi bạn trải qua quá trình thiết kế.
Thiết kế bao bì mỹ phẩm tại Zencos
II. HÃY ĐỂ ZENCOS TRUYỀN CẢM HỨNG CHO BẠN KHI THIẾT KẾ BAO BÌ MỸ PHẨM
Nếu bạn cần một chút cảm hứng cho thiết kế bao bì của mình. Thì không có nơi nào tốt hơn để bắt đầu đó là nhìn vào các xu hướng bao bì mỹ phẩm mới nhất. Khi bạn biết những gì hiện đang là xu hướng, bạn có thể tạo ra bao bì phục vụ cho khách hàng của bạn ngay bây giờ.
Hãy nhớ rằng bạn muốn chọn một giao diện vừa hiện đại vừa theo xu hướng. Nhưng cũng phải vượt thời gian và hấp dẫn toàn cầu. Vì vậy thiết kế bao bì của bạn trông cập nhật càng lâu càng tốt.
- BẢN VẼ THỦ CÔNG
Thường là các bản vẽ sử dụng những đường nét tinh xảo nhiều chi tiết và thủ công. Mang xu hướng vượt thời gian cho sản phẩm với phong cách nữ tính. Mang theo một ít thanh lịch. Xu hướng này hoàn hảo nếu bạn muốn khách hàng để ý đến sản phẩm của bạn đầu tiên.
-
PHÔNG CHỮ ĐỘC ĐÁO
Phông chữ độc đáo có thể làm nổi bật bao bì của bạn vì kiểu chữ thể hiện bạn là một thương hiệu đẳng cấp, khiến bạn nổi bật giữa đám đông. Và chắc chắn sẽ lưu lại vào tâm trí của mọi người.
- HOA VĂN BẮT MẮT
Xu hướng hoa văn sẽ làm cho sản phẩm của bạn bay ra khỏi kệ hàng ngay và luôn. Các mẫu được đặt ở vị trí đẹp, bắt mắt làm cho bao bì của bạn nổi bật. Và mang lại cho thương hiệu của bạn một vẻ ngoài trẻ trung, tự tin. Khiến bạn khác biệt với mọi người. Đặc biệt các hoa văn không đều là một xu hướng có thể mang lại cho bao bì của bạn một lợi thế nhất định. Nhưng điều đó không có nghĩa là thương hiệu của bạn phải trẻ và to để có thể sử dụng xu hướng này. Các mẫu trừu tượng có thể hoạt động cho bất kỳ thương hiệu nào. Miễn là bạn có được màu sắc và hình dạng phù hợp.
III. THIẾT KẾ BAO BÌ MỸ PHẨM HOÀN HẢO CỦA BẠN NGAY NÀO
Đã đến lúc tạo nên thương hiệu tuyệt vời của bạn rồi !!!
Có một vài yếu tố nữa mà bạn phải xem xét:
- PHONG CÁCH
Điều đầu tiên bạn sẽ muốn xem xét là tâm trạng và tính cách của bạn. Bạn muốn mang đến điều gì cho bao bì của bạn?
Biết được phong cách nào bạn muốn hướng tới sẽ giúp dẫn dắt phần còn lại của thiết kế và đảm bảo bạn đưa ra quyết định đóng gói phù hợp với mục tiêu thiết kế chung của bạn.
- MÀU SẮC
Hãy suy nghĩ về việc chọn bảng màu cho thương hiệu của bạn giống như bạn sẽ lắp ráp bảng màu. Bạn muốn thương hiệu của mình đặc biệt trong khi tạo sự khác biệt với đối thủ. Ví dụ, màu hồng là một màu cực kỳ phổ biến trong thế giới làm đẹp và mỹ phẩm. Thật thú vị, thật nữ tính, và nó thật sự là một màu được sử dụng rộng rãi trong tất cả các loại mỹ phẩm. Nhưng nếu bạn đi với gam màu hồng làm màu bao bì của bạn. Có thể khó thu hút sự chú ý của khách hàng vì kệ của mọi cửa hàng mỹ phẩm đã là một biển màu hồng.
Thiết kế bao bì mỹ phẩm tại Zencos
IV. CHỌN THIẾT KẾ BAO BÌ MỸ PHẨM PHÙ HỢP CHO BẠN
Khi nói đến bao bì làm đẹp và mỹ phẩm, thì là cả một bầu trời. Điều đầu tiên bạn cần nghĩ đến khi lựa chọn bao bì mỹ phẩm của mình là những gì?. Mục đích của bao bì của bạn là gì? Những loại sản phẩm bạn đang tạo ra?. Rõ ràng, bao bì sản phẩm hoạt động cho son bóng sẽ không phải là lựa chọn phù hợp cho bao bì sử dụng cho cơ thể. Vì vậy, bạn muốn chọn bao bì sản phẩm có ý nghĩa nhất cho từng sản phẩm.
Một số lựa chọn bao bì phổ biến trong làm đẹp và mỹ phẩm bao gồm:
- Chai không có không khí
- Bơm
- Máy phun
- Lọ
- Ống
- Giọt
- Hợp chất
Bây giờ, rõ ràng có rất nhiều tiêu chuẩn đóng gói cho các sản phẩm khác nhau. Hầu hết các thỏi son sẽ được đặt trong một ống son. Nhưng điều đó không khiến bạn phải suy nghĩ như vậy!. Lấy son bóng chẳng hạn. Nó từng là tiêu chuẩn được đặt chung vào một cái ống bằng. Và đó chắc chắn vẫn là sự lựa chọn bao bì phổ biến nhất, rất nhiều thương hiệu đã đi chệch khỏi tiêu chuẩn. Và đi với các lựa chọn khác, như ống bóp, lọ, và ngọn xoắn. Vì vậy, đừng bao giờ cho là tiêu chuẩn của bao bì là bắt buộc!
Một khi bạn biết loại bao bì nào bạn muốn, bạn cần tìm ra cách thức và nơi bạn sẽ gia công nó. Có hàng tấn công ty bao bì mỹ phẩm ngoài kia nơi bạn có thể mua bao bì với giá bán buôn. Bạn cũng có thể nhận được các chai, hộp hoặc bồn tùy chỉnh được thiết kế, có thể làm cho sản phẩm của bạn nổi bật trên kệ, nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn tốn nhiều tiền hơn.
V. GIA CÔNG VÀ THIẾT KẾ BAO BÌ MỸ PHẨM TẠI ZENCOS
90% khách hàng đưa ra quyết định mua hàng thông qua sự ấn tượng với thiết kế bao bì mỹ phẩm. Điều đó càng khẳng định thêm tầm quan trong của thiết kế bao bì sản phẩm. Bao bì sản phẩm còn là một công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp thể hiện giá trị. Đẳng cấp và truyền tải thông điệp mong muốn đến khách hàng. Sự kết hợp giữa chất liệu, kết cấu, cách trình bày, hình ảnh, màu sắc. Sẽ tạo ra sự thu hút thị giác cho sản phẩm, cho mục đích truyền thông hoặc chiến lược Marketing của một thương hiệu.
Bao bì sản phẩm tạo ấn tượng ngay phút ban đầu với người tiêu dùng về vẻ bề ngoài của sản phẩm:
Giữa hàng ngàn mẫu mã hàng hóa trên kệ hàng. một thiết kế bao bì đẹp bao giờ cũng tạo ấn tượng. Tạo nên sức hút lớn hơn với người tiêu dùng. Hiểu rõ tầm quan trọng của thiết kế bao bì sản phẩm. Cùng với thế mạnh sở hữu đội ngũ nhân lực có kinh nghiệm. Zencos Việt Nam có giải pháp thiết kế bao bì sản phẩm mỹ phẩm chuyên nghiệp, đồng bộ, khác biệt nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Thông qua những sản phẩm chất lượng cao và mang lại giá trị lâu dài cho khách hàng.
ZENCOS – CÔNG NGHỆ NHẬT – CHẤT LƯỢNG NHẬT.
Hotline: 1900 633 560
Địa chỉ: 37 đường số 6, Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, HCM.