Dịch vụ gia công sữa rửa mặt uy tín tại TpHCM
Zencos – nhà máy chuẩn Nhật với...
Thấu hiểu những thay đổi trong lối sống mới của người tiêu dùng…Đơn giản và nhanh chóng chính là chiếc chìa khóa dẫn đến thành công.
Các dòng mỹ phẩm thiên nhiên hướng đến sức khỏe người tiêu dùng đang dần được ưa chuộng nhiều hơn.
Phái mạnh đang mong chờ các dòng sản phẩm có hiệu quả cao về mặt chức năng. Nhằm giải quyết những vấn đề của họ. Sản phẩm chống lão hóa và trắng da là 2 xu hướng nên cân nhắc khi lựa chọn thị trường này.
Người tiêu dùng ngày nay không còn muốn sử dụng những sản phẩm quá đại trà. Họ tập trung hướng đến những sản phẩm cá nhân hóa phù hợp yêu cầu của họ.
Xu hướng làm đẹp dẫn đầu cuộc đua thị trường mỹ phẩm Châu Á
Tình hình kinh tế khả quan cùng với mức sống ngày càng được nâng cao. Dần định hình những thay đổi trong lối sống và nhu cầu hằng ngày của người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài những mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống, người dân thành thị đang dần chi tiêu nhiều hơn phục vụ nhu cầu của bản thân.
.Thêm vào đó sau thế hệ “Baby Bomers” (1950 – 1969). Chủ nghĩa cá nhân hóa ngày càng được ủng hộ và trở nên phổ biến. Điều này nhằm thúc đẩy mỗi cá nhân quan tâm đến bản thân nhiều hơn, đặc biệt là ngoại hình.
Đồng hành với làn sóng tăng trưởng ở thị trường Châu Á. Ngành hàng chăm sóc sắc đẹp cũng đang tăng trưởng tích cực ở thị trường Việt Nam. Với mức tăng cao hơn thị trường FMCG, với 2 phân khúc chính là trang điểm và chăm sóc da.
Sự tăng trưởng mạnh mẽ của các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc được thiể hiện rõ trên nhiều khía cạnh đời sống của người Việt Nam. Từ truyền hình, phim ảnh, âm nhạc, chương trình truyền hình thực tế đến ẩm thực và làm đẹp.
Trong thị trường làm đẹp Hàn Quốc được xem là quốc gia đứng đầu trong số các quốc gia nhập khẩu mỹ phẩm vào Việt Nam.
Thêm vào đó, các thương hiệu đến từ đất nước này cũng đang mở rộng phạm vi ảnh hưởng của mình. Ghi nhận những tăng trưởng đáng kể từ người mua. Phần lớn là sản phẩm trang điểm và mặt nạ làm đẹp.
Phong cách làm đẹp Hàn Quốc không chỉ ảnh hưởng đến quyết định làm đẹp của người Việt mà còn cả về thói quen chăm sóc da và danh mục mua sắm.
Trung bình cứ 4 người lại có một người có chu trình làm đẹp trên 4 bước (mua 4 loại sản phẩm chuyên biệt cho mỗi bước). Phụ nữ ngày nay càng chủ động trong việc tìm hiểu các bước chăm sóc phức tạp hơn. Đặc biệt ở khu vực thành thị với giỏ hàng ngày càng đa dạng hơn.
Rõ ràng các bậc thầy làm đẹp Hàn Quốc đã thành công trong việc truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam trong hành trình chăm sóc da.
Với phương châm vẻ ngoài hoàn hảo đến từ một làn da khỏe mạnh và trẻ trung
Một điểm đáng chú ý hiện này là nhu cầu chăm sóc da của người tiêu dùng đã vượt xa ngoài chức năng cơ bản. Làm trắng hoặc không còn trị mụn là đủ. “Đẹp tự nhiên”, “hack tuổi” hoặc sở hữu một làn da căng mịn, sáng bóng đang là những từ khóa dẫn đầu trong xu hướng làm đẹp ở Việt Nam. Điều đó được phản ảnh bởi sự chào đón sản phẩm mới cải tiến hơn bởi các tín đồ làm đẹp Việt Nam.
Chuyên gia làm đẹp gần đây cho biết khái niệm về “làm sạch chuyên sâu” cũng như “cấp nước cho da” đã không còn mới lạ ở Việt Nam. Điều này được thúc đẩy bởi sự ra đời của nhiều định dạng/ công thức mới chăm sóc da như nước/ dầu tẩy trang, tinh chất serum hay mặt nạ giấy.
Một số dịch vụ Zencos cung cấp:
Hotline: 1900 633 560
Địa chỉ: 37 đường số 6, Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, HCM.
Các chuyên gia của Zencos Việt Nam luôn luôn lắng nghe và phản hồi tất cả các câu hỏi của bạn !
MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:
37-39 Đường số 6, Khu Đô Thị Himlam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM