fbpx

Tác Động Của Covid-19: Mỹ Phẩm Chăm Sóc Cá Nhân Việt Nam Tăng Vọt

TÁC ĐỘNG CỦA COVID-19: MỸ PHẨM CHĂM SÓC CÁ NHÂN VIỆT NAM TĂNG VỌT

 

I. TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG SAU DỊCH TÁC ĐỘNG CỦA COVID-19

Sau đợt bùng phát Coronavirus mới (COVID-19) chúng ta đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng đến hai con số trên thị trường chăm sóc cá nhân của Việt Nam. Các chuyên gia tin rằng nó sẽ tiếp tục tăng tốt sau khi đại dịch giảm bớt.

Sau đó, rất người tiêu dùng đã bắt đầu dự trữ các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, đồ gia dụng và chăm sóc cá nhân. Các sản phẩm như: dụng cụ nấu ăn, thực phẩm tiện lợi, nước rửa tay, xà phòng và các sản phẩm làm sạch tăng mạnh.

Ta có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên các sản phẩm vệ sinh cá nhân. Nhu cầu bảo vệ bản thân khỏi Virus trong những tuần đầu tiên nên giá Gel rửa tay, xà phòng đạt đến giá gấp đôi hoặc đến 3 con số.

Theo thống kê trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân cho thấy mức tăng trưởng 29% ở các thành phố đô thị và 19% ở khu vực nông thôn.

tac-dong-cua-covid-19

Tác động của covid-19 đến thị trường mỹ phẩm

II. SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA VÀ VỆ SINH CÁ NHÂN TĂNG MẠNH MẼ

Trong tháng 4, sản phẩm chăm sóc da được dự kiến ​​sẽ duy trì hoặc tăng các nhu cầu sử dụng. Mặt nạ, kem dưỡng da sẽ có khả năng tăng vì nhu cầu sử dụng tại nhà trong khoảng thời gian cách ly. Sẽ có sự gia tăng đối với sản phẩm vệ sinh cá nhân như chúng ta thấy một số người tiêu dùng mới bắt đầu mua các sản phẩm này.

Để giải quyết các tác động của COVID-1. Các công ty mỹ phẩm sẽ bắt đầu đầu tư vào các kênh trực tuyến và dịch vụ giao hàng. Ngoài ra, trong thời gian này để tăng sự hiện diện doanh nghiệp nên tăng quy mô tiếp cận khách hàng thông qua các trang web. Các phương tiện truyền thông và xã hội. 

Ông Nguyễn Mạnh Tấn – Giám đốc Marketing Haravan dẫn thông tin cho rằng, ở Việt Nam. Doanh số mỹ phẩm trên thương mại điện tử chỉ thua ngành hàng thời trang. “Xu hướng thương mại điện tử không chỉ thay đổi trong ngành bán lẻ mà còn ở ngành làm đẹp, đặc biệt là nhóm tiêu dùng trẻ tại TP HCM và Hà Nội”.

III. THỊ TRƯỜNG KHÔI PHỤC NHANH TÁC ĐỘNG CỦA COVID-19

Các sản phẩm về chăm sóc sắc đẹp, kem chống nắng và thải độc da sẽ hồi phục và tăng nhanh sau dịch. Thị trường chăm sóc cá nhân của Việt Nam đã phát triển với tốc độ chóng mặt. Trong những năm gần đây, nhờ vào sự tiêu thụ nhiều hơn từ tầng lớp trung lư. Vì vậy, sẽ kéo theo sự khôi phục của thị trường mỹ phẩm.

IV. LIÊN HỆ  TÁC ĐỘNG CỦA COVID-19

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ZENCOS – Công nghệ Nhật – Chất lượng Nhật – Chi phí Việt Nam.

📞Hotline: 1900 633 560 để được tư vấn và đặt hàng.

🏠Địa chỉ : 37 Đường số 6, Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, HCM.

Liên hệ: 1900 633 560.

 

 

 

Bài viết liên quan

Hãy tận dụng cơ hội hợp tác với zencos việt nam

Đăng ký đặt hàng ngay!